Khi Nhã Phương diện bikini “cặp kè” xế cổ Lada 1600

SHARE THIS

Khi Nhã Phương diện bikini “cặp kè” xế cổ Lada 1600

Dáng hình mảnh mai, thanh tao của Nhã Phương bỗng trở nên quyến rũ chết người khi “e ấp” bikini 2 mảnh và bên xế cổ Lada 1600.

Nhã Phương hiện đang là một trong những diễn viên nữ được khán giả trẻ yêu mến và được đạo diễn gửi gắm nhiều vai nặng ký. Sau khi phủ sóng thời gian khá dài trên sóng truyền hình quốc gia với vai Linh trong bộ phim hợp tác với Hàn Quốc Tuổi Thanh Xuân, Nhã Phương tiếp tục tham gia một dự án khác mang tên Khúc Hát Mặt Trời – bộ phim hợp tác với Nhật Bản. Để đạt được thành công như này hôm nay, nữ diễn viên trẻ – bắt đầu bằng cái danh hot girl – đã trải qua một quá trình phấn đấu dài.

Dù tham gia nhiều phim như vậy nhưng phải mãi đến khi tham gia phim ngắn Xin Lỗi, Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò, Nhã Phương mới thực sự trở nên nổi tiếng. Cô vào vai cô gái bán bánh tráng, có một tình yêu đẹp và buồn với chàng trai bán bánh giò.

Chứng tỏ được năng lực, Nhã Phương được nhiều đạo diễn chọn mặt gửi vàng. Cô tham gia những dự án quan trong như Tuổi Thanh Xuân và mới nhất là Khúc Hát Mặt Trời. Hai bộ phim hợp tác với nước ngoài này cho thấy vị trí của Nhã Phương trong điện ảnh đã tiến một bước rất dài. Chúc cho cô gái hay cười, đầy sức sống này sẽ có thêm nhiều vai diễn hay trong tương lai!

 

Tin liên quan

{{n.Title}}
{{n.Title}}
{{n.PostDate}}

ÔTÔ TMT CHI NHÁNH TP.HCM
Địa chỉ: 1454 QL1A, P. Thới An, Quận 12, HCM Xem bản đồ
Điện thoại: 0909 164 333

Copyright TMT - Thiết kế website bởi TPO GROUP